9 Triển Lãm Thương Mại Quốc Tế được tổ chức tại Hồng Kông vào mùa thu 2019

9 Triển Lãm Thương Mại Quốc Tế được tổ chức tại Hồng Kông vào mùa thu 2019

Vào ngày 23/8, Hội Đồng Phát Triển Thương Mại Hồng Kông (HKTDC) có buổi họp báo giới thiệu 9 triển lãm thương mại quốc tế được tổ chức tại Hồng Kông từ tháng 9 đến tháng 11/21019.

Doanh nhân Lan Phương: Kinh doanh Hanayuki là lựa chọn đúng đắn nhất của tôi
Hội thảo và Triển lãm thương mại dầu cọ 2019 giữa Malaysia - Việt Nam nhằm ươm mầm liên kết giao thương!
Chạm đến ước mơ nhờ kinh doanh Oriflame online
Bạn sẽ thành công khi thực sự cố gắng

Những triển lãm này bao gồm triển lãm đồng hồ, thời trang, sản phẩm điện tử, sản phẩm đèn và thiết bị chiếu sáng, sản phẩm xanh, mắt kính, rượu và đồ uống có cồn. Đây sẽcơ hội lý tưởng cho các thương gia, nhà cung cấp Việt Nam phát triển kinh doanh tại một thị trường mới, đồng thời tăng cường mối quan hệ thương mại song phương giữa Hồng ng và Việt Nam.


9 triển lãm này bao gồm:

·        Triển lãm Đồng hồ HKTDC (3-7 tháng 9 năm 2019)

·        CENTERSTATE (4-7 tháng 9 năm 2019)

·        Triển lãm Điện tử HKTDC (Phiên bản mùa thu) (13-16 tháng 10 năm 2019)

·        Hội chợ triển lãm quốc tế về chiếu sáng Hồng Kông HKTDC (Phiên bản mùa thu) (27-30 tháng 10 năm 2019)

·        Hội chợ triển lãm quốc tế xuất khẩu về thiết bị chiếu sáng và kỹ thuật ngoài trời Hồng Kông HKTDC (29/10 – 1/11 năm 2019)

·        Triển lãm sinh thái châu Á – Hội chợ thương mại quốc tế về bảo vệ môi trường (30/10 – 2/11 năm 2019)

·        Triển lãm thương mại quốc tế về mắt kính (6-8 tháng 11 năm 2019)

·        Triển lãm thương mại quốc tế Hồng Kông HKTDC Rượu và thức uống (7-9 tháng 11 năm 2019)


Trong những năm qua, Hồng Kông và Việt Nam đã xây dựng mối quan hệ thương mại song phương mạnh mẽ, đặc biệt trong các lĩnh vực sản phẩm và dịch vụ. Dựa trên các lợi thế kinh doanh sẵn có của mình, HKTDC luôn cập nhật các thông tin mới nhất về thị trường và củng cố các mối quan hệ đối tác nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Mỗi năm, HKTDC tổ chức hơn 30 các hội chợ triển lãm, trong đó có đến 11 triển lãm lớn nhất tại khu vực châu Á với các sản phẩm và dịch vụ nổi bật như điện tử, trang sức, quà tặng, đồng hồ, đèn và chiếu sáng là những triển lãm lớn nhất thế giới.



“Trong năm 2018/2019, HKTDC đã tổ chức hơn 30 triển lãm thu hút khoảng 39.000 doanh nghiệp triển lãm và hơn 770.000 khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới”, bà Tina Phan, Giám Đốc khu vực Đông Dương của HKTDC cho biết. Bà cũng hi vọng chào đón thêm nhiều doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm thêm cơ hội kinh doanh và tiếp cận thị trường toàn cầu thông qua các hội chợ triển lãm của HKTDC. Bà cũng khuyến khích những người mua hàng, nhà phân phối và các công ty bán lẻ tại Việt Nam đến Hồng Kông để tìm nguồn cung ứng.


Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 10 của Hồng Kông. Tính đến tháng 5/2019, tổng giá trị thương mại song phương đã đạt đến 7.06 tỷ đô la Mỹ. Chính vì thế, Việt Nam cũng là thị trường xuất khẩu lớn của Hồng Kông với tổng giá trị xuất khẩu lên đến 4.06 tỷ đô la Mỹ,thị trường tìm kiếm nguồn nhập khẩu lớn thứ 14 của Hồng Kông với giá trị nhập khẩu đạt 3 tỷ đô la Mỹ.

Được thành lập vào năm 1966, Hội đồng Phát triển Thương mại Hồng Kông (HKTDC) là tổ chức xúc tiến thương mại nhằm hỗ trợ và phát triển tạo cơ hội cho các doanh nghiệp của Hồng Kông. Với 50 văn phòng trên toàn cầu, trong đó có 13 văn phòng tại Trung Quốc Đại Lục, HKTDC quảng bá Hồng Kông như một nền tảng để kết nối kinh doanh với Trung Quốc, châu Á và thế giới. Với hơn 50 năm kinh nghiệm, HKTDC tổ chức các cuộc triển lãm, hội nghị và kinh doanh quốc tế với nhiệm vụ cung cấp cho các công ty, đặc biệt là các DNVVN, với các cơ hội kinh doanh tại đại lục và trên thị trường quốc tế, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết và thông tin doanh nghiệp thông qua các ấn phẩm thương mại, báo cáo nghiên cứu và các kênh kỹ thuật số bao gồm cả phòng truyền thông.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.hktdc.com/aboutus. Theo dõi chúng tôi trên Google+ Twitter @hktdc LinkedIn

Theo taichinhdoanhnghiep

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Trong thế giới thứ 3 cũng không khác gì thế giới của những cặp đôi trai thẳng gái thẳng cả, chính vì thế mà chinh phục một người mình thích cũng giống...