Budweiser cùng Lionel Messi lan tỏa thông điệp "Chất vua không lùi bước"

Budweiser cùng Lionel Messi lan tỏa thông điệp "Chất vua không lùi bước"

Budweiser - thương hiệu bia hàng đầu thế giới, được mênh danh “King of Beers” - đồng thời ra mắt phim ngắn “They Say”, một tác phẩm lan toả thông điệp "CHẤT VUA KHÔNG LÙI BƯỚC" đến người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

Chuyện tình Maradona, lãng mạn và dối lừa
Cô giáo Mường 'từ vườn chuối' vào top 10 xuất sắc thế giới
Messi ghi được bao nhiêu cú đúp cho Barca trong sự nghiệp?
Nền văn hóa đang được đánh thức

Lựa chọn ở lại Barcelona, Messi một lần nữa khiến người hâm mộ bóng đá khắp nơi thực sự nhìn lại hành trình vươn đến đỉnh cao, không ngừng bứt phá giới hạn của anh và không thể không ngưỡng mộ cách anh chưa bao giờ từ bỏ “đội bóng của cuộc đời” cũng như niềm đam mê mãnh liệt dành cho sân cỏ.


Với việc chính thức công bố sự hợp tác với huyền thoại bóng đá Lionel Messi, Budweiser muốn tôn vinh hành trình của Messi cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt chiều dài sự nghiệp của anh. 

Để giới thiệu cú bắt tay lịch sử này, Budweiser – thương hiệu bia hàng đầu thế giới, được mênh danh “King of Beers” – đồng thời ra mắt phim ngắn “They Say”, một tác phẩm lan toả thông điệp “CHẤT VUA KHÔNG LÙI BƯỚC” đến người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Phim ngắn tập trung vào những cột mốc đáng nhớ trên hành trình ủ mình chinh phục ngôi vương bóng đá của Messi, cũng như chất bia Vua Budweiser được ủ lâu nhiều đêm để có được hương vị mượt mà, thượng hạng.


Vốn sinh ra không phải là người giỏi nhất, Messi luôn có một niềm tin mãnh liệt rằng mình luôn có thể giỏi hơn ngày hôm qua. Chính sự quyết tâm, nỗ lực không ngừng nghỉ và tham vọng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất này đã giúp anh ấy vươn lên chạm đến đỉnh cao của môn thể thao vua từ khởi đầu vô cùng khiêm tốn là một cậu bé ở Argentina. 

Với Messi, thành công là một quá trình lâu dài và không đến từ sự may mắn, ngẫu nhiên thuần túy, hay là thứ bạn có thể đạt được chỉ sau một đêm. Đó là một quá trình làm việc cực kỳ chăm chỉ và rèn luyện bản thân gần như mỗi ngày của anh, tinh thần này đã được Messi trải lòng qua câu nói nổi tiếng: “Thành công sau một đêm của tôi mất 17 năm và 114 ngày”.


Messi là cầu thủ bóng đá được trao nhiều giải thưởng nhất trong thế hệ mình và các giải thưởng danh giá của anh ấy bao gồm một kỷ lục sáu Quả Bóng Vàng, mười chức vô địch quốc gia, sáu chiến thắng cúp quốc nội, bốn cúp châu Âu, vua phá lưới mọi thời đại ở La Liga và cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giành được sáu Chiếc Giày Vàng châu Âu.

Nhìn lại hành trình của mình, Lionel Messi chia sẻ:“Tôi rất hào hứng đồng hành cùng Budweiser để chia sẻ về hành trình của mình cùng quyết tâm trở thành cầu thủ giỏi nhất. Ngày qua ngày, năm này qua năm khác, chính những hy sinh lẫn nỗ lực làm việc chăm chỉ đã giúp tôi đạt được ước mơ lớn nhất đời mình. 

Hy vọng người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ tìm thấy nguồn cảm hứng trong câu chuyện của tôi, để tiếp tục kiên định với cam kết của chính họ và không bao giờ lùi bước trên hành trình chạm đến đỉnh cao, cho dù nó có gian nan đến thế nào đi nữa.”

Niềm tin và giá trị này cũng được phản ánh trong suốt chiều dài lịch sử hình thành và phát triển của chính thương hiệu Budweiser. 


Phát biểu về bản hợp đồng lịch sử, Phó Chủ tịch Toàn cầu của Budweiser, ông Steve Arkley cho biết: “Lionel Messi là một biểu tượng và hình mẫu cho không chỉ thế hệ của anh ấy mà cả các thế hệ sau. Sự cống hiến và cam kết của Messi với sự nghiệp bóng đá phản ánh chính xác tinh thần đã đưa Budweiser trở thành Vua của các loại bia. Chúng tôi hy vọng sự kết hợp này sẽ lan toả một thông điệp tích cực đến người hâm mộ trên toàn thế giới – rằng chinh phục đỉnh cao luôn là hành trình xứng đáng với nỗ lực và quyết tâm không ngừng nghỉ.”

Lionel Messi cũng là đại sứ mới nhất của Budweiser sau những tên tuổi lớn như ngôi sao La Liga Sergio Ramos và Marcelo. Không chỉ vậy, thương hiệu vẫn tiếp tục đồng hành với môn thể thao vua thông qua các hợp đồng đối tác chính thức của La Liga và Ngoại Hạng Anh, hai giải bóng đá danh giá hàng đầu thế giới. Budweiser cũng tự hào là đối tác chính thức trong suốt hơn 30 năm với FIFA World CupTM.


Được thành lập bởi tham vọng của Adolphus Busch là tạo ra loại bia Mỹ tốt nhất thế giới, Budweiser khởi đầu từ một nhà máy bia nhỏ ở St. Louis, Missouri, Hoa Kỳ. 

Với cam kết mãnh liệt, lòng kiên định cùng quy trình sản xuất đặc biệt tạo nên chất bia sánh mượt thượng hạng lừng danh thế giới suốt hơn 140 năm lịch sử, Budweiser nay đã trở thành thương hiệu bia nổi tiếng nhất thế giới – xứng danh King Of Beers.

Nhân dịp này, Budweiser đã tiết lộ thiết kế phiên bản lon giới hạn được gợi cảm hứng từ tinh thần của Messi. Nhãn lon được thiết kế tinh xảo kèm lời trích dẫn “chính chủ” của Messi về việc phát triển tiềm năng bản thân và hành trình vươn đến đỉnh cao của mỗi người chúng ta – “cuộc sống là những lựa chọn, hi sinh, quyết tâm và nỗ lực hết mình

Chính phương châm này đã góp phần đưa Messi trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới và khiến anh được ngưỡng mộ và tôn trọng rộng rãi, không chỉ trong mà cả bên ngoài sân cỏ.

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Trong thế giới thứ 3 cũng không khác gì thế giới của những cặp đôi trai thẳng gái thẳng cả, chính vì thế mà chinh phục một người mình thích cũng giống...
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....