Công Ty TNHH Organic Việt Nam lọt top thương hiệu tiêu biểu bền vững Asean 2019

Công Ty TNHH Organic Việt Nam lọt top thương hiệu tiêu biểu bền vững Asean 2019

Công ty Organic Việt Nam được vinh danh “Top 10 thương hiệu tiêu biểu bền vững Asean 2019 - Doanh nhân vì sự phát triển cộng đồng”

Giới thượng lưu hào hứng với mô hình nghỉ dưỡng ven đô độc lạ
“Uber” trong lĩnh vực BĐS – tiếp nối mô hình đình đám hay lại một sự ra đi?
Ra mắt app Mua Bán phiên bản mới: Tối ưu hóa lợi ích khách hàng lên hàng đầu
Xóa định kiến giới trong quảng cáo: Bài học từ nước Anh

Ngày 20/9 vừa qua, công ty Organic Việt Nam được vinh danh “Top 10 thương hiệu tiêu biểu bền vững Asean 2019 - Doanh nhân vì sự phát triển cộng đồng” diễn ra tại Nhà khách Chính Phủ 37 Hùng Vương, Hà Nội. Chương trình do Hội phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam Asean tổ chức.


Công Ty TNHH Organic Việt Nam đạt thương hiệu cao quý

Giải thưởng được tổ chức thường niên với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp, nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm và dịch vụ, có chất lượng tốt, được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

Với nhiều năm có mặt trên thị trường trong và ngoài nước, Công Ty TNHH Organic Việt Nam được vinh danh top 10 Thương hiệu tiêu biểu bền vững ASEAN 2019. Việc đạt danh hiệu này một lần nữa giúp Công Ty TNHH Organic Việt Nam khẳng định giá trị và chất lượng của các mặt hàng mà công ty cung cấp ra thị trường.

Đại diện Công Ty TNHH Organic Việt Nam, Giám đốc kinh doanh Nguyễn Thị Trang cho biết việc hãng lọt vào top 10 là cả một quá trình tập thể công ty phấn đấu làm việc, không ngừng đầu tư đổi mới công nghệ, phát triển sản phẩm chất lượng, an toàn nhất đến tay khách hàng.


Giám đốc kinh doanh Nguyễn Thị Trang

Công Ty TNHH Organic Việt Nam luôn được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Thành công lớn nhất của chúng tôi chính là chất lượng của sản phẩm”, Giám đốc kinh doanh Nguyễn Thị Trang chia sẻ.

Để được vinh danh vào top 10, doanh nghiệp phải trải qua quá trình xét duyệt nghiêm ngặt: Hội tụ đủ các tiêu chí như sản phẩm, dịch vụ chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý, mẫu mã đẹp, thông tin đầy đủ và dịch vụ hậu mãi tốt. Số lượng người tiêu dùng đã biết đến nhãn hiệu thông qua mua bán, sử dụng hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc thông qua hoạt động quảng cáo của nhãn hiệu, phạm vi lãnh thổ mà hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu lưu hành. Doanh số từ bán hàng hoặc cung cấp dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc số lượng hàng hóa được bày bán hay lượng dịch vụ được cung cấp. Thời gian sử dụng liên tục nhãn hiệu, uy tín rộng rãi của hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu.


Toàn cảnh buổi lễ trao giải

Tất cả sản phẩm của Công Ty TNHH Organic Việt Nam đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt được cơ quan chức năng cấp giấy công bố trước khi đưa ra thị trường. Việc đạt danh hiệu lần này Công Ty TNHH Organic Việt Nam đánh dấu một bước phát triển mới và dự kiến sẽ phát triển mạnh hơn nữa trong thời gian tới, khẳng định vai trò và chất lượng của thương hiệu Việt.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ thương hiệu Công Ty TNHH Organic Việt Nam và hy vọng rằng sẽ mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa!

Một số hình ảnh về lễ trao giải:




Video Top 10 thương hiệu tiêu biểu bền vững Asean 2019

Nguồn: Công Ty TNHH Organic Việt Nam 

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Trong thế giới thứ 3 cũng không khác gì thế giới của những cặp đôi trai thẳng gái thẳng cả, chính vì thế mà chinh phục một người mình thích cũng giống...
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....