Fantasia & Fantasia Mermaid – BST nước hoa mới của Anna Sui

Fantasia & Fantasia Mermaid – BST nước hoa mới của Anna Sui

Tất cả chúng ta đều muốn trải nghiệm điều kỳ diệu trong cuộc sống của mình. Giống như một thiết kế thời trang có một không hai của cô ấy, mỗi Nước hoa của Anna Sui đại diện cho một cuộc hành trình qua thế giới tưởng tượng kỳ diệu của cô ấy, một thế giới mà chúng ta chỉ cần tin tưởng để biến những điều ước thầm kín thành hiện thực.

Tóc tím - Màu tóc thời thượng sành điệu "Hot" trong năm 2021
Những bí quyết sống khỏe mạnh và hạnh phúc của người Bắc Âu
9 quy luật tâm lý đàn ông mà phụ nữ nên thấu hiểu
A&F First Instinct Men & Women - Mang đến khởi đầu sự phấn khích cho mùi hương

Ra mắt vào năm 2017, FANTASIA đã chia sẻ câu chuyện về một con kỳ lân tuyệt vời mời gọi mọi phụ nữ chạm vào Alice bên trong của mình và đi đến Wonderland! Sau khi cưỡi trên những đám mây và dạo chơi trên vùng đất với kỳ lân FANTASIA kỳ diệu, Anna Sui bắt đầu khám phá một thế giới hoàn toàn mới với sự ra mắt năm 2019 của FANTASIA MERMAID. FANTASIA MERMAID mời gọi chúng ta ôm lấy nhà thám hiểm nổi loạn bên trong chúng ta và du hành đến một thế giới vô tư chứa đầy những lâu đài lung linh, ẩn mình trong làn nước xanh thẳm.

Giờ đây, một cuộc phiêu lưu mới sẽ mở ra khi hai sinh vật huyền bí này tham gia cùng nhau để bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới!


Ý tưởng

Mở khóa một thế giới nơi những giấc mơ được sinh ra và trí tưởng tượng phóng khoáng và tự do. Nơi kỳ lân gặp nàng tiên cá ở rìa của một đầm phá mê hoặc giữa những bông hoa không bao giờ tàn. Họ cùng nhau nô đùa, dẫn dắt nhau vào những cuộc phiêu lưu kỳ diệu với vô vàn khả năng.

Nơi đầy mê hoặc này hầu hết đều không thể nhìn thấy và chỉ được tìm thấy bởi những kẻ mơ mộng vĩnh viễn, những người giàu trí tưởng tượng và trái tim thuần khiết.

Chào mừng đến với đầm phá kỳ diệu của Anna Sui!


CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO

Những chú kỳ lân phi nước đại bên chiếc ao sang trọng và huyền bí trong khi những nàng tiên cá bay lượn và nhảy múa xung quanh bông hoa súng nở lấp lánh. Thiên nhiên tươi đẹp và tinh tế bao quanh những sinh vật hùng vĩ tràn đầy sức sống: những chú chuồn chuồn óng ánh chơi đùa với những chú bướm sặc sỡ, những cây nấm thần kỳ và cỏ mọc hoang.


Hình ảnh quảng cáo do Jeannie Sui, cháu gái của Anna Sui, tạo ra. Mối quan hệ bền chặt của họ cho phép hợp tác sáng tạo tuyệt vời. Đối với dự án này, Jeannie đã lấy cảm hứng từ khả năng của phép thuật và thế giới bộ sưu tập Mùa xuân 2019 của Anna Sui: “Tôi đã nghĩ về cách bộ sưu tập Anna Sui SS19 mang lại cảm giác Shangri-La nhiệt đới, thế giới khác, mà tôi nghĩ sẽ phù hợp với câu chuyện hai loại nước hoa này nói lên. Vì vậy, tôi bắt đầu chơi với một bản in từ bộ sưu tập SS19, và tôi đã được truyền cảm hứng khi tưởng tượng ra một nơi mà kỳ lân và nàng tiên cá có thể gặp gỡ và nảy ra ý tưởng về một cái đầm kỳ lạ”. Những chiếc lá cây xinh đẹp cũng như làn nước và những bông hoa huệ từ hình ảnh đã được trích xuất từ bộ sưu tập của Anna và được xem lại để tạo ra một thế giới đầm phá đầy mê hoặc.

Đối với bộ sưu tập này, Anna đã hình dung ra một thế giới rất đặc biệt: “Tôi đang gọi Bộ sưu tập mùa xuân 2019 của mình là WANDERLUST. Đó là giấc mơ về một Shangri-La bình dị, một Arcadia, một Thiên đường - một tưởng tượng thoát tục, không phải bất kỳ nơi nào cụ thể. Mùa này, tôi muốn được đưa đến một thời gian và địa điểm khác - với cảm giác khám phá, phiêu lưu và khám phá. ” Thế giới thời trang và nước hoa đang hợp nhất để gợi lên một nơi lãng mạn mà tất cả chúng ta đều ao ước được sống!

Theo TCDN

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Trong thế giới thứ 3 cũng không khác gì thế giới của những cặp đôi trai thẳng gái thẳng cả, chính vì thế mà chinh phục một người mình thích cũng giống...
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....