Manulife Việt Nam được vinh danh “Dịch vụ Bảo hiểm Nhân thọ Tốt nhất” lần thứ 9

Manulife Việt Nam được vinh danh “Dịch vụ Bảo hiểm Nhân thọ Tốt nhất” lần thứ 9

Manulife Việt Nam – Công ty Bảo hiểm lớn nhất Việt Nam tính theo vốn điều lệ vừa được trao tặng giải thưởng Rồng Vàng 2017 với danh hiệu “Dịch vụ Bảo hiểm Nhân thọ Tốt nhất” do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức.

Tay trắng ăn 1 cú rồi cả đời mất hút, đại gia Việt 'bạo phát bạo tàn'
‘Miếng bánh’ ví điện tử đang trong tay ai?
Al-Waleed Bin Talal – Hoàng tử tỷ phú chia sẻ công thức làm giàu từ đầu tư cổ phiếu
Virgin Galactic - Công ty du lịch vũ trụ đầu tiên niêm yết tại Phố Wall

Đây là lần thứ 9 Manulife Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng uy tín này vì những đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, cung cấp dịch vụ bảo hiểm vượt trội, đặt khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động và luôn nâng cao trách nhiệm với cộng đồng.


Ông Paul George Nguyễn, Tổng Giám Đốc Manulife Việt Nam, chia sẻ: “Nỗ lực không ngừng nghỉ trong chiến lược “Khách hàng là trọng tâm”, Manulife Việt Nam liên tục đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng và dịch vụ để nâng cao trải nghiệm của khách hàng; liên tục mở rộng mạng lưới văn phòng trên toàn quốc; kết hợp với các đối tác uy tín để tăng địa điểm giao dịch thuận tiện cho khách hàng và ra mắt nhiều sản phẩm mới… Đầu năm 2018, Manulife đã nâng tổng số vốn điều lệ lên trên 5.700 tỉ để đẩy mạnh phát triển các dự án số hóa chuyên biệt cho dịch vụ khách hàng và đội ngũ tư vấn tài chính, hiện thực hóa cam kết phát triển bền vững và lâu dài của chúng tôi tại thị trường Việt Nam.”


Manulife Việt Nam được vinh danh “Dịch Vụ Bảo Hiểm Nhân Thọ Tốt Nhất” lần thứ 9 tại Chương trình Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng; Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2017 – 2018


Trong năm 2017, Manulife đã khởi động hàng loạt các chương trình cải tiến dịch vụ khách hàng, đơn cử như áp dụng “Hệ thống đo lường sự hài lòng của khách hàng” (NPSystem) vào đường dây nóng và Dịch vụ chi trả bồi thường.  Hệ thống này sẽ tổng hợp các dữ liệu phản hồi từ khách hàng, phân tích, giải quyết các nguyên nhân, giúp Manulife tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng. Manulife Việt Nam hiện cũng được xem là một trong những công ty bảo hiểm đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ.


Với chiến lược “Khách hàng là trọng tâm”, Manulife Việt Nam liên tục đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng và dịch vụ để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.


Hiện Manulife là công ty bảo hiểm có vốn điều lệ lớn nhất thị trường Việt Nam với 5.720 tỉ đồng và giữ vị trí số 1 thị phần bảo hiểm liên kết qua ngân hàng (Bancassurance).

Theo BizF


 

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Trong thế giới thứ 3 cũng không khác gì thế giới của những cặp đôi trai thẳng gái thẳng cả, chính vì thế mà chinh phục một người mình thích cũng giống...
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....