Oriflame tập trung phát triển nhanh trên nền tảng kỹ thuật số

Oriflame tập trung phát triển nhanh trên nền tảng kỹ thuật số

Oriflame đứng đầu danh sách top 25 thương hiệu phát triển mạnh nhất trên nền tảng kỹ thuật số tháng 03/2021, được bình chọn bởi Direct Selling News

Nutifood – Công ty sữa duy nhất Việt Nam đầu tư viện nghiên cứu dinh dưỡng ở Thụy Điển
Chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” đầu tiên năm Tân Sửu tiếp cận hơn 300 phụ huynh và trẻ mầm non tỉnh Bắc Ninh
“Quỹ nâng bước tuổi thơ” mang y tế quốc tế đến cho bệnh nhi nghèo
10 năm nữa, Apple có thể không còn Tim Cook

Direct Selling News vừa công bố bảng xếp hạng tăng trưởng của các thương hiệu bán hàng trực tiếp trên nền tảng kỹ thuật số trong tháng 03 vừa qua. Theo đó, Oriflame đã vượt lên những đơn vị khác và đứng đầu trong bảng xếp hạng dành cho những thương hiệu trên thế giới nhưng không thuộc nội địa nước Mỹ.

Bảng xếp hạng tăng trưởng này được phân tích trên những dữ liệu SEO, lượt truy cập vào website chính thức và những hoạt động trên Facebook cùng Instargram của các thương hiệu. Direct Selling News cũng phân ra hai bảng xếp hạng. Một bảng xếp hạng dành cho những thương hiệu bán hàng trực tiếp trên thế giới không có nguồn gốc từ Mỹ cùng với một bảng xếp hạng cho tất cả các thương hiệu bán hàng trực tiếp thuộc nội địa của nước này.


Oriflame đứng đầu danh sách top 25 thương hiệu phát triển mạnh nhất trên nền tảng kỹ thuật số tháng 03/2021 – được bình chọn bởi Direct Selling News

Theo thông tin được chia sẻ từ Oriflame Việt Nam, trong năm 2020 với tình hình căng thẳng và phức tạp từ dịch bệnh Covid, các lãnh đạo của công ty cũng đã nhanh chóng chuyển hướng tập trung phát triển trên nền tảng kỹ thuật số digital. Oriflame Việt Nam cũng ra mắt thêm kênh mua sắm online mới mang tên “Khách Hàng VIP”. Với dịch vụ này khách hàng của Oriflame có thể thoải mái lựa chọn, đặt hàng sản phẩm trên website và được giao hàng tại nhà. Chẳng những giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn trong việc mua sắm, dịch vụ mới này còn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để thu hút và kích thích nhu cầu mua hàng của những người yêu thích sản phẩm Oriflame.


Oriflame ra mắt kênh mua sắm online mới, thêm nhiều tiện ích và ưu đãi cho người tiêu dùng

Bên cạnh đó Oriflame Việt Nam cũng là doanh nghiệp  được đánh giá cao về chính sách phát triển bền vững, trong năm 2020 trải qua nhiều biến động xã hội và kinh tế, công ty Oriflame vẫn tích cực đẩy mạnh những hoạt động cộng đồng như đóng góp 100 triệu đồng tiếp sức y bác sĩ chống dịch Covid-19, gây quỹ được gần 300 triệu đồng cứu trợ miền Trung trong chương trình "Chung tay vì miền Trung ruột thịt". Bước sang năm 2021, công ty vẫn không ngừng quyên góp 300 triệu cho Quỹ Trò nghèo Vùng Cao để tổ chức chương trình Tất niên “Cơm có Thịt” cho các bé ở xã Sín Chải, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên


Oriflame hỗ trợ 200 triệu cho trường THCS Ba Lòng trong chuyến cứu trợ miền Trung năm 2020 mang tên “Chung tay vì miền Trung ruột thịt”

Hàng loạt những công tác xã hội thiện nguyện đã giúp đơn vị nhận được giải thưởng Doanh nghiệp tích cực hoạt động vì cộng đồng CSR do báo Saigon Times - Cơ quan báo chí Kinh tế, Tiêu dùng uy tín hàng đầu Việt Nam bình chọn vào tháng 11/2020. Bên cạnh đó, ORIFLAME còn được người tiêu dùng bình chọn Top 100 các sản phẩm/dịch vụ được tin dùng tại Việt Nam 2020 và vinh dự nhận Giải thưởng Thương hiệu Truyền cảm hứng APEA tại lễ trao giải những doanh nghiệp xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương năm 2020.


Vinh dự nhận Giải thưởng Thương hiệu Truyền cảm hứng APEA tại lễ trao giải những doanh nghiệp xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương năm 2020

Có bề dày lịch sử hơn 50 năm, thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Oriflame luôn quan niệm vẻ đẹp không chỉ đến từ bề ngoài mà còn đến từ hạnh phúc bên trong con người, từ cách bạn cảm nhận về cuộc sống và cách mỗi người thể hiện bản thân. Điều này chính là triết lý “Vẻ đẹp từ Thụy Điển” mà Oriflame muốn lan tỏa đến khách hàng.

Việc con người hòa hợp với môi trường xung quanh cũng được ORIFLAME quan tâm nên tất cả sản phẩm đưa đến tay khách hàng đều có nguồn gốc thiên nhiên và nói không với chiết xuất nhân tạo để đảm bảo thân thiện với sức khỏe con người, đồng thời áp dụng khoa học hiện đại giúp mang lại hiệu quả cao nhất. Các dòng sản phẩm của công ty cực kỳ đa dạng như: chăm sóc sức khỏe, dưỡng da, trang điểm, nước hoa, chăm sóc cá nhân và các dụng cụ phụ kiện làm đẹp. Là thương hiệu nổi tiếng từ Thụy Điển nên tất cả sản phẩm đều đạt độ an toàn và chất lượng cao chuẩn Châu Âu.


Dòng sản phẩm Baby O mới ra mắt dành cho trẻ sơ sinh của Oriflame với 95% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và được chứng nhận bởi Bác sĩ Nhi khoa của Tổ chức sức khỏe da liễu toàn cầu

Nguồn: Oriflame Việt Nam

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Trong thế giới thứ 3 cũng không khác gì thế giới của những cặp đôi trai thẳng gái thẳng cả, chính vì thế mà chinh phục một người mình thích cũng giống...
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....