Thương hiệu M∙A∙C hợp tác cùng Lazada, chính thức mở rộng kênh phân phối trực tuyến

Thương hiệu M∙A∙C hợp tác cùng Lazada, chính thức mở rộng kênh phân phối trực tuyến

Ngày 5/3/2019, M∙A∙C - thương hiệu mỹ phẩm từ Mỹ chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến độc quyền trên kênh thương hiệu Lazmall được tạo bởi Lazada. Như vậy, ngoài kênh bán hàng truyền thống tại các cửa hàng, M∙A∙C đã thành lập thêm cho mình kênh bán hàng trực tuyến, bắt kịp với xu thế mua sắm hiện nay.

Điểm mặt 'dàn sao’ trong giới tiền điện tử ăn trưa cùng tỷ phú Warren Buffett
Nét đẹp thanh tú của cô nữ sinh 9x và bước ngoặt trở thành CEO tài năng xinh đẹp
Tấm gương kiếm 30 triệu mỗi tháng chỉ nhờ kinh doanh online
Digital Marketing 2020 từ góc nhìn các chuyên gia

M∙A∙C Cosmetics hay còn được gọi là M∙A∙C là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập năm 1984 tại Toronto, Canada. Các sản phẩm của M∙A∙C ra mắt đều mang tính sáng tạo, duy mỹ, tôn trọng từng cá nhân để từ đó cho dù bạn mang sắc tộc nào, giới tính nào, lứa tuổi nào cũng có thể sử dụng để cùng tạo nên xu hướng. M∙A∙C không đơn thuần là một nhãn hiệu mỹ phẩm mà mỗi sản phẩm còn chứa đựng các thông điệp tiên tiến, nhân văn. Điều đó mang đến cho M∙A∙C sự khác biệt cả từ trong chất lượng sản phẩm lẫn hành trình trải nghiệm của khách hàng. Chính vì thế M∙A∙C được đông đảo người dùng trên thế giới đón nhận, trong đó có cả Việt Nam.

Tại thị trường Việt Nam, M∙A∙C đã có tổng cộng 9 showroom trong đó 6 showroom tại Hồ Chí Minh và 3 showroom tại Hà Nội. Trong quá trình đến với khách hàng tại Việt Nam, các showroom đã liên tục cập nhật những dòng sản phẩm mới và đảm bảo được việc mua mỹ phẩm M∙A∙C chính hãng.

Tuy nhiên, để bắt kịp với xu thế mua sắm trực tuyến phát triển trong thời gian gần đây. M∙A∙C tiếp tục chinh phục nền tảng này và chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam và độc quyền trên Lazada.vn. Điều này chứng tỏ M∙A∙C không ngừng mở rộng tầm ảnh hưởng và luôn đón đầu những thay đổi thói quen mua sắm từ khách hàng Việt Nam.

 Abigail Baniqued – Giám đốc nhãn hàng M∙A∙C tại Việt Nam cũng chia sẻ về dự định lâu dài của nhãn hàng cho kênh phân phối Online “Chúng tôi nhận thấy đây là thời điểm hoàn hảo cho thương hiệu M∙A∙C chính thức gia nhập thị trường bán lẻ trực tuyến, nhất là khi tiềm năng tăng trưởng của thị trường này đang ở cấp số nhân và mức thị phần có thể đạt tới 60% tại Việt Nam đối với các nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp. Và với Lazada – nền tảng mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam hội tụ đủ các yếu tố về công nghệ, đội ngũ hỗ trợ kinh doanh dày kinh nghiệm, và đặc biệt họ đang đầu tư cho ngành hàng làm đẹp, không còn nghi ngờ gì khi Lazada chính là đối tác vô cùng chiến lược của M∙A∙C trong tương lai.

Tầm nhìn của M∙A∙C cũng như các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp khác của tập đoàn Estee Lauder tại Việt Nam đó là có thể phân phối sản phẩm đến các khu vực xa xôi, nơi khách hàng tiềm năng không thể tiếp cận đến các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi muốn mở rộng quyền lợi mua sắm cho khách hàng, giờ đây họ có thể trải nghiệm sản phẩm tại quầy ở các thành phố lớn, hoặc cũng có thể yên tâm khi mua sắm sản phẩm M∙A∙C chính hãng trên Lazada. Tầm nhìn này củng cố cho giá trị cốt lõi của M∙A∙C là lấy trải nghiệm người tiêu dùng làm kim chỉ nam, tất cả chiến lược mở rộng kinh doanh nhằm mang lại giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng. Với lần “chào sân” đầu tiên của M∙A∙C trên thị trường bán lẻ trực tuyến, chúng tôi cũng thỏa thuận cùng Lazada sẽ mang đến một loạt các sản phẩm, ưu đãi cùng dịch vụ cộng thêm chỉ độc quyền cho khách hàng Lazada. Suy cho cùng, đích đến cuối cùng cũng vẫn là khách hàng, chúng tôi sẽ luôn có mặt ở mọi nơi mà khách hàng tiềm năng đang hiện diện, và với Lazada hiện giờ, chúng tôi có thể phục vụ khách hàng đơn giản chỉ bằng một cú nhấp chuột”.

Nằm trong chuỗi các hoạt động ưu đãi trong ngày khai trương, M∙A∙C còn tổ chức livestream trên face book của Lazada với sự góp mặt của Sỹ Thanh, cô thể hiện sự háo hức và vui mừng của mình khi nhãn mỹ phẩm yêu thích đã có mặt tại Lazada, tiện lợi hơn cho việc mua sắm mỗi lúc bận rộn.

Sỹ Thanh – một fan trung thành của mỹ phẩm M∙A∙C xuất hiện trong buổi ra mắt cửa hàng trực tuyến

Tại kênh bán hàng trực tuyến Lazmall của Lazada khách hàng có thể yên tâm 100%  về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ rất rõ ràng. Bên cạnh đó, việc mua hàng trực tuyến hoàn toàn nhanh chóng khi giao hàng chỉ từ 1-3 ngày trong nội thành Hồ Chí Minh và chỉ 7 ngày nếu ở xa, cùng việc đổi trả miễn phí sản phẩm theo chính sách của riêng kênh Lazmall.

Nhân sự kiện hợp tác này, M∙A∙C gửi tặng ưu đãi duy nhất trong ngày khai trương 5/3/2019: tặng 1 thỏi son M∙A∙C trị giá 660,000VND cho đơn hàng bất kỳ. Số lượng có hạn. 


Thể lệ chi tiết xem tại gian hàng trực tuyến của M∙A∙C tại đây

Theo: Taichinhdoanhnghiep

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Trong thế giới thứ 3 cũng không khác gì thế giới của những cặp đôi trai thẳng gái thẳng cả, chính vì thế mà chinh phục một người mình thích cũng giống...