Trào lưu Mozzaria lan tỏa từ TikTok sang sân khấu offline

Trào lưu Mozzaria lan tỏa từ TikTok sang sân khấu offline

Tháng 8 này chứng kiến sự đổ bộ của cơn bão nhiệt đới “Mozzaria” trên cả hai địa hạt: online và offline. Thu về hơn 25 triệu view trên TikTok và Facebook vẫn chưa đủ đã, Mozzaria còn khiến giới trẻ Hà Nội và Sài Gòn “quẩy tan thời tiết” suốt hơn 2 giờ trên phố đi bộ Hoàn Kiếm và Lotte Mart Quận 7.

LMD Logistics ra mắt chương trình Dạ vũ & Fashion Úc Châu thành công mỹ mãn
Những tấm đệm “xả stress” giúp người dân thành phố bớt... ức chế
Hoa hậu Người Việt thế giới Trần Ngọc Trâm xứng danh bà chủ TMV GOLD BEAUTY
Câu chuyện từ cô bé da đen giàu tham vọng tới cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ

Nhân dịp ra mắt loại Burger với lượng phô mai “siêu to, khổng lồ”, Lotteria đã đồng thời giới thiệu “Mozzaria”- một trào lưu cover điệu nhảy dễ thương và vui nhộn, khiến cả cộng đồng TikTok và Facebook chao đảo.

Trào lưu sử dụng bài hát mang giai điệu Latin và động tác “mở burger trái tim” được quảng bá chủ yếu trên 2 mạng xã hội HOT nhất thời điểm hiện tại: Tiktok và Facebook. Sau gần 1 tháng gây bão, thử thách đã thu về đến 25 triệu view cùng hàng ngàn video hưởng ứng tham gia từ mọi miền đất nước. Từ khóa #mozzaria cũng nhanh chóng đạt top trending trên TikTok, đủ thấy sức hấp dẫn khó cưỡng từ điệu nhảy này.

Chỉ cần gõ #mozzaria trên thanh tìm kiếm, bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi hàng loạt các phiên bản ấn tượng đến từ cộng đồng TikTok Việt. Có thể kế đến clip lầy lội của Mao Đại Nhân với 4,7 triệu view, phiên bản đáng yêu của công chúa TikTok - Nguyễn Hường với 4,8 triệu view.



Chỉ cần làm động tác trái tim, vũ điệu #Mozzaria sẽ mở ra cho bạn một chiếc burger đáng yêu trên đầu

Không chỉ thu hút các hot TikToker và cộng đồng mạng từ mọi lứa tuổi, nhiều ngôi sao lớn nhỏ trong giới showbiz cũng rất thích thú với thử thách đặc biệt này. Tham gia vào thử thách, người chơi có cơ hội nhận được hàng trăm phần quà giá trị, với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 68 triệu đồng! Đặc biệt, thử thách được triển khai trên cả TikTok và Facebook, không giới hạn độ tuổi hay hình thức sáng tạo điệu nhảy, nên bất kỳ ai cũng có thể tham gia.



Nam thần mắt biếc – Trần Dự và hotgirl Yến Tatoo cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của #Mozzaria

Được yêu mến ngoài sức tưởng tượng, Lotteria đã hào phóng tổ chức một chuỗi fanmeeting dành cho các tín đồ của #Mozzaria. Đây là cơ hội để các bạn trẻ thích “ăn chơi nhảy múa” được giao lưu với các thần tượng showbiz, cùng nhau vui vẻ nhảy điệu #Mozzaria, thưởng thức những chiếc Burger thơm lừng và cắn cheese ngập miệng.

Chương trình được tổ chức hoành tráng vào hai ngày 10 và 11 tháng 8 vừa qua tại phố đi bộ Hoàn Kiếm và Lotte Mart quận 7. Trong hơn 2 tiếng đồng hồ, các bạn trẻ đã mặc sức hòa mình vào một không gian âm nhạc tràn đầy năng lượng và giao lưu với “dàn nam thần” đến từ CZB – tân binh định hướng Hàn Quốc tiềm năng và Dominix – á quân The Voice 2019.


Vừa được quẩy #mozzaria, vừa được giao lưu với các soái ca, nhất fan Lotteria rồi kìa

Có thể nói sức hút của thử thách đặc biệt này xuất phát từ nền nhạc bắt tai mang âm hưởng Latin lại pha chút rừng rú. Ngoài ra, động tác tạo hình trái tim để mở Burger tình yêu tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng độc đáo, đáng yêu cũng là điểm cộng khiến “Mozzaria” nóng hơn cả mùa hè!

Nếu như ở phiên bản Tiktok, bạn sẽ mở Burger ngay trên màn hình điện thoại của mình thì với phiên bản offline, bạn có thể thực sự mở ra những voucher Burger giá trị. Bởi vậy nên tại hai đầu cầu diễn ra sự kiện, mặc dù thời tiết có ẩm ương: nắng ở Hà Nội, mưa ở Sài Gòn, hàng trăm bạn trẻ vẫn tụ tập trước cửa Lotteria để tham dự ngày hội Mozzaria đặc biệt.


Các em bé cũng dạn dĩ không thua gì người lớn, hào hứng lên sân khấu trổ tài

Ra mắt vào năm 2016 tại Hàn Quốc, siêu phẩm Mozzarella Burger của Lotteria đã gây nên một cơn sốt khắp cộng đồng mạng lúc bấy giờ bởi hàng loạt clip review về khả năng kéo cheese thần thánh dài “cả mét”. Lần đổ bộ mạnh mẽ vào Việt Nam kèm đội quân nhảy múa Mozzaria này một lần nữa hâm nóng “cơn sốt” cho siêu burger thần kỳ này.

Theo taichinhdoanhnghiep

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Trong thế giới thứ 3 cũng không khác gì thế giới của những cặp đôi trai thẳng gái thẳng cả, chính vì thế mà chinh phục một người mình thích cũng giống...