Zippo kỉ niệm 86 năm thành lập và 20 năm có mặt tại Việt Nam với nhiều hoạt động ý nghĩa

Zippo kỉ niệm 86 năm thành lập và 20 năm có mặt tại Việt Nam với nhiều hoạt động ý nghĩa

Ngày 16/12/2018 sắp tới, tại TP.HCM, thương hiệu Zippo sẽ có buổi lễ kỉ niệm 86 năm thành lập, 20 năm có mặt ở Việt Nam và đặc biệt chính thức ra mắt dòng mắt kính Zippo.

OVS- Thương hiệu thời trang hàng đầu từ Ý đã có mặt tại Việt Nam
Adidas Originals khai trương hoành tráng tại 282 - 284 Phố Huế
Áo thun, dấu ấn tuổi trẻ của bạn!
5 điều cốt lõi tạo nên thời trang mùa Thu 2018

Mỗi chiếc Zippo đều có một câu chuyện riêng, ghi khắc một địa danh, một sự kiện văn hoá, một dấu mốc lịch sử, hay một thông điệp ý nghĩa. Vì thế, trong suốt 86 năm thành lập, Zippo chưa bao giờ được định vị là một chiếc bật lửa đơn thuần. Sản phẩm đại diện cho một tinh thần, một phong cách sống khó lẫn. Sự bền bỉ và mạnh mẽ của ngọn lửa, của từng chi tiết sản phẩm biểu trưng cho sự bền bỉ, mạnh mẽ của chính người sở hữu. Và hình ảnh của Zippo không chỉ dừng lại trên tay những người sử dụng, những nhà sưu tầm, những người đam mê, mà còn đi vào phim ảnh, âm nhạc, nhạc kịch.


Để kỉ niệm 86 năm thành lập và 20 năm có mặt chính thức tại Việt Nam, Zippo tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa:

Zippo Hot Tour Hochiminh city – Vietnam

Zippo Hot Tour Hochiminh City – Vietnam là sự kiện kỉ niệm 86 năm Zippo ra đời. Sự kiện được tổ chức tại Chill skybar – Rooftop AB Tower – Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh, quy tụ giới mộ điệu Zippo khắp cả nước. Sự kiện không chỉ có mặt của đại diện Zippo Việt Nam, mà còn có đại diện từ Zippo Mỹ.

Sự kiện gồm 2 phần chính là gặp gỡ báo chí và tiệc tri ân khách hàng. Thông qua hai hoạt động này, nhãn hàng xây dựng mối quan hệ và nhận thức về thương hiệu một cách nhất quán về Zippo, cũng như lan toả lối sống, tinh thần mà thương hiệu này đang theo đuổi.

Tự hào với dòng Zippo Trench Art 2018 được điêu khắc tại Việt Nam


Nhận thấy phong trào Zippo phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam, mới đây, công ty mẹ đã cấp quyền trang trí và thiết kế bề mặt cho dòng phẩm giới hạn tại thị trường Việt Nam. Dòng sản phẩm này mang tên “Zippo Trench Art 2018- Zippo – Nghệ thuật chiến hào”. Các sản phẩm được các nghệ nhân lành nghề điêu khắc khoàn toàn bằng tay. Trên những chiếc Zippo này, là hình ảnh, ký ức về các cuộc chiến trong lịch sử dân tộc. Chúng mang những câu chuyện và hoài niệm riêng của những người lính đi qua những cuộc chiến của dân tộc.


Ra mắt dòng kính đọc và kính mát Zippo (thiết kế Italia)


Tiếp nối tinh thần và phong cách sống mà Zippo đã gầy dựng hơn 85 năm qua, thương hiệu này cho ra mắt bộ sưu tập mắt kính Zippo 2018 dành cho cả nam và nữ. Bộ sưu tập gồm hai dòng kính, kính đọc sách và kính mát. Sự ra mắt dòng sản phẩm mới đánh dấu bước phát triển mới của huyền thoại bật lửa Zippo, nhắm vào giới trẻ và những người ưa thích xê dịch.


Nếu như trước đây, kính đọc gắn với các thế hệ lớn tuổi và tạo cảm giác “mọt sách”, thiếu thời trang. thì các mẫu kính đọc mới ra mắt của Zippo chứng minh điều ngược lại. Kính đọc là thời thượng và phù hợp. Dòng sản phẩm này đáp ứng nhu cầu đang ngày một cao của giới trẻ, khi họ sử dụng máy tính, các thiết bị di động như smartphone, tablet quá nhiều dẫn đến mỏi mắt.

Điểm nổi bật của dòng kính đọc Zippo là các thiết kế trẻ trung, hoạ tiết bắt mắt và phối màu vừa ngẫu hứng, vừa thời trang nhưng không kém phần mạnh mẽ và cổ điển. Mắt kính chất lượng cao, với nhiều độ mạnh (diopter) khác nhau, từ +1.00 to +3.50. Đây là giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu đọc ở cự ly gần. Ngoài các dòng kính đọc thông thường, còn có dòng kính đọc được trang bị lense màu khói, phù hợp với việc đọc sách dưới nắng.


Dòng kính mát gồm hàng trăm mẫu, được thiết kế hiện đại, mạnh mẽ nhưng vẫn lưu giữ được nét đẹp cổ điển đặc trưng trong các thiết kế. Kính mát Zippo có mắt kính phân cực lắp trong nhiều kiểu khung cổ điển kết hợp với mắt kính chất lượng cao và đa dạng màu sắc. Mỗi cặp kính được đặt trong hộp bảo vệ. Điểm nhấn của dòng kính mát mới ra mắt, đó là tính thời trang và bắt kịp xu hướng. Không đơn thuần là một chiếc kính mát, sản phẩm sẽ là phụ kiện thời trang không thể thiếu cho giới mộ điệu.


Về Zippo Việt Nam

Zippo Việt Nam là đại lý phân phôi chính thức và độc quyền các sản phẩm của Zippo Mỹ tại 3 thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia.

Đơn vị chuyên phân phối sỉ, lẻ hoặc nhận đặt hàng số lượng lớn các phụ kiện, bật lửa Zippo từ Mỹ về Việt Nam. Bên cạnh phân phối các sản phẩm mới nhất, công ty còn phân phối các mẫu mã hàng hóa từ Zippo cổ, xưa, La mã, các dòng Zippo phiên bản giới hạn, các mẫu Zippo xuất Nhật, các dòng Zippo hiếm, độc, lạ.

Thông tin thêm về Zippo Vietnam truy cập tại đây

Theo taichinhdoanhnghiep

Tin xem nhiều

Sau 4 năm kinh doanh, Di Băng rất tự hào khi tự xây được cho mình biệt thự 30 tỉ và một công ty đang hoạt động rất hiệu quả....
Vừa qua, tại sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban tổ ...
Đây là năm thứ 6, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho các doanh nghiệp....
Trong thế giới thứ 3 cũng không khác gì thế giới của những cặp đôi trai thẳng gái thẳng cả, chính vì thế mà chinh phục một người mình thích cũng giống...